Arsenal tăm tia trụ cột, HLV lên tiếng tổn thương

20:12 Thứ hai 02/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB chủ quản của mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến phá vỡ im lặng giữa các thông tin trên TTCN.

Sau Ben White, các CĐV Arsenal có lẽ đang hào hứng chờ đợi tân binh tiếp theo cập bến Emirates trong phiên chợ hè. Gần đây xuất hiện không ít đồn đoán xoay quanh khả năng bản hợp đồng mùa hè thứ 4 của Pháo thủ sẽ là 1 thủ môn. Aaron Ramsdale của Sheffield United được tin rằng là mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn bắc London.

Mùa trước Ramsdale đã không thể giúp sức cho Sheffield trụ lại Premier League, tuy vậy có tin đồn Arsenal vẫn chấp nhận trả 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của người gác đền 23 tuổi.

Thủ thành người Đức Bernd Leno đang là lựa chọn trấn giữ khung gỗ số 1 của Pháo thủ nhưng không thật sự chắc chắn. Thời gian qua, nhiều fan Arsenal đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng con cưng chấp nhận để nhà vô địch Copa America - Emiliano Martinez đầu quân cho Aston Villa.

'I am not worried' - Ramsdale to Arsenal rumours addressed by Sheffield United boss Jokanovic - Bóng Đá

 Mục tiêu cạnh tranh suất thủ môn với Leno của Arsenal.

Mới đây, HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield đã có cuộc phỏng vấn với The Yorkshire Examiner. Thuyền trưởng CLB trả lời về tương lai của Ramsdale và 1 học trò khác là Sander Berge: "Nếu bạn hỏi liệu tôi có bán Ramsdale và Berge, câu trả lời là không. Tôi sẽ cảm thấy tổn thương nếu họ ra đi. Tôi hiểu vẫn có khả năng nhưng tôi hy vọng viễn cảnh đó sẽ không xảy ra."

"Tôi không lo lắng, mà vui vẻ và tin tưởng họ sẽ ở lại với tôi cùng các đồng đội."

Bernd Leno trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 19:42 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục