"Arsenal suýt 'gãy', Mikel Arteta đã nguy to"

07:08 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã có màn trình diễn không tốt trước Villarreal, qua đó nhận thất bại ở trận lượt đi.

Arsenal đã trải qua một hiệp đấu thứ nhất tệ hại trong trận bán kết lượt đi Europa League tại Tây Ban Nha. Theo đó, họ để đối thủ dẫn trước 2 bàn, và còn chơi thiếu người khi Dani Ceballos phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Tình hình chỉ trở nên khả quan hơn sau giờ nghỉ. Quả phạt đền thành công của Nicolas Pepe trong hiệp hai đã níu giữ lại hy vọng cho đội bóng thành London, trước trận lượt về trên sân nhà Emirates vào tuần tới.

Martin Keown feared for Mikel Arteta during Arsenal’s Europa League defeat to Villarreal - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang gặp khá nhiều áp lực tại Emirates.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, cựu danh thủ Martin Keown chia sẻ trên BT Sport rằng: "Một trận đấu điên rồ, hết sức điên rồ. Vào một thời điểm nào đó trong hiệp một, số phận của Arsenal dường như đã được định đoạt. Khi ấy, Mikel Arteta cũng nguy to.

Chúng ta đã nghĩ về những rủi ro mà Arteta đã tạo ra khi không tung ra sân đội hình với một tiền đạo. Ngoài ra, các mối liên kết trên sân trông có vẻ cũng khá lộn xộn."

Dù vậy, Koewn cũng khẳng định: "Nhưng Arsenal vẫn còn cơ hội, hãy chiến đấu vào một ngày khác và tôi thực lòng hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều tại Emirates. Màn trình diễn không thể tệ như đêm nay được."

Hiện tại, Arsenal coi như khó có thể giành một suất dự UEFA Champions League thông qua vị trí Top 4 tại Premier League. Do đó, vô địch Europa League là cơ hội duy nhất để Pháo thủ góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu lục mùa tới. Vì thế, áp lực cũng đè nặng lên vai HLV Arteta.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:10 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục