"Arsenal sở hữu nhân tố đẳng cấp bậc nhất Ngoại hạng Anh"

17:38 Chủ nhật 20/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dion Dublin dành lời khen đến một nhân tố của Arsenal sau màn trình diễn trận gặp Aston Villa.

 

Saka trên sân tập Arsenal

Arsenal vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Bukayo Saka. Với kết quả này, The Gunners tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên BXH và tạo ra khoảng cách 4 điểm so với Manchester United (Arsenal còn thi đấu ít hơn 1 trận).

Chứng kiến màn trình diễn của Pháo thủ, cựu danh thủ Dion Dublin dành những lời khen ngợi cho Saka trên BBC: "Saka năm nay 20 tuổi và anh ấy trông như thể cậu ấy đã chơi ở Ngoại hạng Anh từ rất lâu.

Dion Dublin khen Saka - Bóng Đá

Saka ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Villa.

Cậu ấy biết khi nào cần đẩy nhanh tốc độ, lúc nào cần thực hiện đường chuyền và tung ra những đường tạt bóng phù hợp. Tầm nhìn của Saka rất tốt và cậu ấy đưa ra quyết định rất nhanh và hiệu quả.

Cậu ta đã thể hiện xuất sắc ngày hôm nay và sẽ còn đẳng cấp cao bậc nhất Ngoại hạng Anh trong thời gian dài sau này nhờ thái độ cầu thị và chăm chỉ. Tôi nghĩ Saka sẽ còn ghi rất nhiều bàn thắng cho Arsenal bởi vì Mikel Arteta là người biết tận dụng những điểm mạnh của Saka."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Saka đã ghi tổng cộng 10 bàn, đóng góp 5 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 16:40 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục