Arsenal sở hữu một ngôi sao tương lai, được nhiều CLB săn đón

23:03 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có một trận đấu tuyệt hay khi giành chiến thắng 3-1 trước kình địch Tottenham.

Sau 3 trận toàn thua từ đầu mùa, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Họ có 3 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League. Trận gần nhất, Pháo thủ thành London giành chiến thắng khá đậm với tỷ số 3-1 trước Tottenham.

Những pha lập công của Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka giúp Arsenal vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một. Bàn thắng của Son Heung-min là không đủ để giúp Tottenham có điểm.

Arsenal legend Martin Keown believes Bukayo Saka is the “future” of the north London club  - Bóng Đá

 Tương lai của Arsenal.

Chứng kiến những gì diễn ra, cựu danh thủ Martin Keown nhận xét trên Metro rằng: "Chàng trai trẻ [Bukayo Saka] này luôn đi đầu trong mọi việc ở Arsenal. Cậu ấy là tương lai của câu lạc bộ. Thật tuyệt khi thấy những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của học viện."

Người hâm mộ Arsenal chắc chắn hy vọng Saka có thể tiếp tục tỏa sáng ở sân Emirates trong thời gian dài. Tuy nhiên, còn phải xem liệu họ đủ khả năng giữ chân được tài năng hàng đầu này hay không.

Tuyển thủ Anh đang bắt đầu thu hút một số sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở châu Âu, theo Fabrizio Romano, và đó chắc chắn sẽ là một nỗi lo lớn đối với Arsenal.

Arsenal không phải là thế lực như họ từng có, vì vậy luôn có rủi ro về việc những tài năng như Saka bị các câu lạc bộ lớn hơn thâu tóm. Theo Romano, một số CLB đã sớm đặt vấn đề với Saka.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:05 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục