Arsenal sở hữu cầu thủ "xuất chúng, không thể ngăn cản"

06:40 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnArsenal có chiến thắng tưng bừng để giành quyền vào bán kết Europa League mùa giải năm nay.

Bị cầm chân trên sân nhà ở lượt đi, Arsenal rất quyết tâm đả bại Slavia Prague để gỡ gạc lại thể diện. Và thực tế cho thấy, Pháo thủ thành London đã chơi một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa tới này.

Theo đó, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã hủy diệt Slavia Prague với 4 bàn không gỡ. Chung cuộc, Arsenal giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc 5-1. Cựu danh thủ Martin Keown đã dành sự khen ngợi đặc biệt cho 1 cái tên.

Bukayo Saka was 'different class' and Slavia Prague 'COULDN'T stop him' in Europa League win, says Martin Keown - Bóng Đá

 Arsenal có chiến thắng hủy diệt.

Cụ thể, Martin Keown chia sẻ trên BT Sport: "Bukayo Saka đã không ra sân ở trận chung kết FA Cup mùa trước, và cậu ấy có lý do để chứng tỏ bản thân. Điều đó có lẽ đã làm tổn thương cậu ấy. Saka xứng đáng được tham gia trận đấu đó nhưng có lẽ đó là một điều may mắn. Cậu ấy quyết tâm và đóng góp của cậu ấy tối nay là quá khác biệt.

Sự linh hoạt của Saka là điều đáng sợ. Họ không thể cản Saka lại, cậu ấy quá giỏi. Cậu ấy có thể chơi như một số 10, thậm chí như một hậu vệ trái như tôi đề xuất và cả ở bên hành lang phải. Cậu ấy thực sự là một tài năng xuất chúng, vậy tại sao Gareth Southgate lại không chú ý vào cậu ấy? Với kỹ năng đang có, Saka là một cầu thủ độc đáo."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:42 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục