"Arsenal sở hữu 1 trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới"

06:15 Thứ ba 08/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thomas Partey đã dành những lời có cánh cho một tài năng trẻ trong thành phần của Arsenal.

 

Rangnick thất vọng khi Man Utd bỏ lỡ nhiều cơ hội

Arsenal vừa có chiến thắng quan trọng trước Watford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Ba điểm có được giúp cho The Gunners vượt qua Manchester United để chen chân vào top 4 BXH. Hiện tại họ đã có 48 điểm sau 25 trận đã đấu.

Trong chuyến làm khách trên sân Vicarage Road, những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ gồm Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Sau trận đấu, tiền vệ Thomas Partey đã dành những lời ca ngợi đến cá nhân Saka được Metro dẫn lời.

 Saka ghi bàn thắng thứ 2 của Arsenal trong trận gặp Watford.

"Tất cả chúng tôi đều biết Saka đang làm gì. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Tôi nghĩ cậu ta đang có phong độ tuyệt vời. Tôi hy vọng Saka ở lại với Arsenal lâu dài để giúp đội bóng tiến xa hơn.

Tôi nghĩ Arsenal có tinh thần chiến đấu kiên cường. Chúng tôi muốn chơi hết trận này đến trận khác và đây là những gì chúng tôi đang làm. Tôi hy vọng chúng tôi tiếp tục nối dài chuỗi trận như thế này. Chúng tôi đã cố gắng làm hết sức mình và cố gắng kiểm soát trận đấu.

Trận đấu vừa qua rất khó khăn, bạn phải xoay chuyển liên tục. Và cuối cùng Arsenal đã làm được, chúng tôi ghi được 3 bàn thắng và có được 3 điểm."

Đăng Huy | 05:17 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục