Arsenal sẽ tìm đến Real Madrid vào tháng Giêng

10:01 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League và họ sẽ cần bổ sung thêm nhân sự trong tháng Giêng để cạnh tranh sòng phẳng với Man City.

 

Mang về một cầu thủ chạy cánh sẽ là ưu tiên của HLV Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và một trong những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của họ dường như là một ngôi sao của Real Madrid, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Arsenal could make bid for Real Madrid star in January - Bóng Đá

 Asensio lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Marco Asensio được cho không còn muốn gắn bó với Real Madrid. Arsenal, Manchester United và Liverpool là những CLB từng để mắt đến Asensio hồi đầu Hè, nhưng không có thỏa thuận nào đạt được. 

Kể từ đó, Asensio có được nhiều phút thi đấu hơn tại Real Madrid và bắt đầu có những đồn đoán về khả năng gia hạn hợp đồng. 

Tuy nhiên, theo tờ CalcioMercatoWeb, Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để mang Asensio đến Anh vào tháng Giêng. Mikel Arteta muốn anh khoác áo Pháo thủ ngay lập tức và tránh sự nhòm ngó của AC Milan và Juventus.

Theo Transfermarkt, Asensio đang được định giá ở mức 25 triệu euro. Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, đây chắc chắn là sự bổ sung đáng chú ý cho Arsenal. 

Ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha. Arsenal cũng được cho sẽ mang về một tiền vệ trung tâm. Họ đang theo dõi Youri Tielemans và sẵn sàng bỏ ra một khoản phí nhỏ để mang anh về sân Emirates.  

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ trên CaughtOffside rằng: "Cá nhân tôi nghĩ Youri Tielemans, người sắp hết hợp đồng là một cơ hội tuyệt vời trên thị trường cho Arsenal và bất kỳ câu lạc bộ nào khác!"

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:03 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục