Arsenal sẽ tiết kiệm được 25 triệu bảng nếu loại bỏ cầu thủ này

11:58 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Artea và có thể tiền đạo này sẽ ra đi trong ít ngày tới.

 

Arteta nói về trận thua 0-2 trước Liverpool

Các báo cáo ở Anh cho rằng Pierre-Emerick Aubameyang đã được liên hệ để chuyển đến Newcastle. Tuy nhiên, theo CBS Sports đưa tin, hai CLB của giải VĐQG Saudi Arabia là Al-Nassr và Al-Hilal đang muốn có chữ ký của Aubameyang.

Arsenal sẽ tiết kiệm được 25 triệu bảng nếu loại bỏ cầu thủ này - Bóng Đá

 Đẩy Aubameyang đi, Arsenal sẽ tiết kiệm được 25 triệu bảng.

Nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports nói về thông tin này hôm thứ 4 (19/1) như sau: "Đã có những nguồn tin xác nhận với chúng tôi rằng CLB Al-Nassr đã đưa ra lời đề nghị với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal."

"Người ta nghĩ rằng đó là lời đề nghị cho mượn cho đến cuối mùa giải, nhưng một số báo cáo đã tiết lộ đây có thể là thương vụ cho mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt (vào cuối mùa) với giá khoảng 8 triệu euro."

Sheth cho rằng đây Arsenal sẽ thúc đẩy thương vụ này bởi họ sẽ làm trống được quỹ lương. "Tất nhiên, việc ra đi (của Aubameyang) bây giờ sẽ tiết kiệm rất lớn cho Arsenal, vì hợp đồng của Aubameyang chỉ còn 18 tháng, trị giá khoảng 350.000 bảng/tuần. Nếu họ cố gắng loại bỏ Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng này và anh ấy không chơi cho Arsenal thêm một lần nữa thì, nó sẽ tiết kiệm được khoảng 25 triệu bảng (tiền lương+phí mượn)," Sheth chia sẻ.

Hiện tại, Arsenal đang gấp rút tìm người để thay thế chân sút người Gabon. Theo một vài nguồn tin từ Italia, Pháo thủ đã nâng giá mua trong thương vụ Dusan Vlahovic lên con số 80 triệu euro. Fiorentina sẽ còn tầm 10 ngày để cân nhắc việc liệu có để Vlahovic ra đi trong tháng Giêng hay không.

Ngọa Long | 11:28 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục