Arsenal sẽ quyết định ra sao với yêu cầu đổi chác của Juventus?

14:03 Chủ nhật 27/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnAaron Ramsey đã chia tay Arsenal sau hơn 1 thập kỷ gắn bó để đầu quân cho Juventus, nhưng đang được đồn đoán có thể quay lại CLB cũ.

Theo Calciomercato, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với Aaron Ramsey. Bản thân tiền vệ người xứ Wales cũng không phản đối việc trở lại Emirates và sẵn sàng giảm lương. Trong khi đó, Juventus rất quan tâm đến Folarin Balogun và muốn Arsenal đưa cầu thủ này ra làm điều kiện trao đổi Ramsey.

Ý tưởng mua lại Ramsey đến với Arsenal sau khi Mesut Ozil rời đi và Martin Odegaard quay lại Real Madrid, khiến Mikel Arteta không còn lựa chọn chất lượng ở vai trò số 10. Nếu Ramsey thực sự sẵn sàng giảm lương, anh sẽ là một khoản đầu tư không tồi cho Pháo thủ. Tiền vệ này đã có rất nhiều kinh nghiệm ở bóng đá Anh và với gần 400 lần ra sân cho Arsenal, anh sẽ không gặp khó khăn trong việc tái hòa nhập.

Arsenal approved swap deal between Bellerin and Ramsey - Bóng Đá

 Arsenal được cho muốn mua lại Ramsey.

Ramsey cũng là một mẫu cầu thủ lý tưởng trong vai trò số 10. Khả năng rê dắt bóng, kết hợp với kỹ thuật và khả năng phối hợp sẽ giúp Ramsey tạo được liên kết với những cầu thủ tấn công khác như Bukayo Saka, Nicolas Pepe và Pierre-Emerick Aubameyang.

Cầu thủ 30 tuổi này cũng khá linh hoạt, anh có thể hoạt động ở vị trí tiền vệ trung tâm và đá rộng nếu cần thiết. Ramsey cũng có kỹ năng ghi bàn, nhược điểm lớn nhất trong thời gian Ramsey ở Arsenal có lẽ là những đợt chấn thương dai dẳng. Vì vậy, nếu giữ được thể lực, cầu thủ xứ Wales thực sự có thể là một sự lựa chọn thông minh cho Pháo thủ.

Việc Juventus muốn ký hợp đồng với Folarin Balogun là không có gì đáng ngạc nhiên, cầu thủ trẻ này được coi là một trong những tài năng xuất sắc nhất từ lò đào tạo của Arsenal trong những năm gần đây. Mặc dù anh vẫn chưa tạo được dấu ấn ở môi trường chuyên nghiệp nhưng tiền đạo này sở hữu tiềm năng lớn. Cho nên có thể nói để Balogun đến CLB khác không phải là một bước đi thông minh, đặc biệt là khi Aubameyang phải vật lộn để tìm lại phong độ. Arsenal khó mua được một chân sút đẳng cấp thời gian tới, khiến Balogun trở thành một trong những lựa chọn thay thế chính.

Balogun was eager to play first-team football for a top-five European league club as he felt ‘U23s was a bit easy for him’. - Bóng Đá

 Balogun được đánh giá có tiềm năng lớn.

Do đó, đội bóng thành London nên ưu tiên phương án trả tiền trực tiếp hơn là sử dụng một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của mình làm vật tế thần cho thương vụ chiêu mộ Ramsey. 

Lời nhắn cảm động của Ramsey cho fan Arsenal:

 
Thanh Vũ | 13:33 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục