Arsenal sẽ nằm ngoài top 6 Premier League

21:04 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Pháo thủ thành London tới thời điểm này của mùa giải là rất đáng thất vọng.

Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới tệ hại. Sau 3 trận ở Premier League đầu mùa, Arsenal thua cả 3, để thủng lưới 9 bàn và không ghi được bàn nào. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, CLB thành London mới trải qua màn khởi đầu tệ như vậy.

Sau hai tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ tiếp một Norwich đang đạt phong độ rất kém. HLV Mikel Arteta hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Vì thế, ông thúc đẩy các học trò cần phải bắt đầu giành chiến thắng.

Manchester United legend Gary Neville says Arsenal fans ‘drain him’ and leaves Gunners out of top-six - Bóng Đá

 Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở thời điểm này.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận: "Liverpool, Man United, Man City, Chelsea và sau đó là Tottenham và Leicester City sẽ là những đội bóng nằm trong top 6 Premier League dựa trên thành tích của họ các mùa giải gần đây.

Người hâm mộ Arsenal có thể xem xét một số thống kê để thấy rõ điều đó. Họ nghĩ tôi ghét họ. Họ liên tục chỉ trích tôi. Nhưng hãy bắt đầu giành chiến thắng đi đã. Tôi rất muốn ca ngợi họ một lần nữa."

Theo cựu danh thủ David Seaman, ông lo sợ Arsenal sẽ lại nhận thất bại trước Norwich City. Khi ấy Pháo thủ sẽ thực sự rơi vào cơn khủng hoảng và khó có lối thoát ở thời điểm này.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:34 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục