"Arsenal sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Osimhen"

08:03 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor đã gợi ý rằng tiền đạo Victor Osimhen là một thương vụ tuyệt vời cho Arsenal.

 

Phóng viên Ben Jacobs của CBS gần đây nói với GIVEMESPORT rằng Manchester United, Chelsea, Paris Saint-Germain và Manchester City đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Victor Osimhen trong mùa hè tới.

£133m star would be 'fantasy signing' at the Emirates - Bóng Đá

 Osimhen có thể rời Napoli vào cuối mùa.

Trong khi đó, nhà báo Ryan Taylor của Daily Express nêu quan điểm rằng Arsenal là một bến đỗ tuyệt vời cho Osimhen.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, Taylor cho biết: "Nếu chúng ta nói chuyện hoàn toàn từ góc độ tưởng tượng, tôi nghĩ Arsenal sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Osimhen."

"Nhưng, tôi không nghĩ họ sẽ mua một tiền đạo, đặc biệt nếu biết Eddie Nketiah giỏi như thế nào khi được trao niềm tin. Bạn có Gabriel Jesus trở lại, người sẽ đá chính và bạn thậm chí còn có Folarin Balogun. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó là không cần bàn cãi."

Vào thời điểm này, Napoli đang yêu cầu mức giá 133 triệu bảng cho chân sút người Nigeria. Trước đây, Osimhen từng chia sẻ mong muốn được chơi bóng ở Premier League.

"Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo rằng một ngày nào đó tôi sẽ đạt được ước mơ chơi ở Premier League nhưng như tôi đã nói, đó là một quá trình và tôi chỉ muốn tiếp tục đà phát triển và tiếp tục thi đấu tốt," Osimhen cho biết.

Ngọa Long | 07:33 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục