"Arsenal sẽ là bến đỗ đáng kinh ngạc cho cậu ấy"

18:08 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Ryan Babel cho rằng Cody Gakpo nên cân nhắc việc chuyển đến Arsenal trong tương lai.

 

Kể từ đầu mùa giải, Cody Gakpo có phong độ ghi bàn rất tốt. Hai pha lập công gần nhất của anh tại sân chơi World Cup càng khiến các ông lớn để mắt.

Ryan Babel names the club Arsenal, Liverpool and Man Utd target Cody Gakpo should join - Bóng Đá

 Gakpo mới đây đã ghi bàn vào lưới Arsenal. 

Cựu cầu thủ Liverpool, Ryan Babel cho rằng người đàn em ở tuyển Hà Lan càng cân nhắc nhiều yếu tố trước khi ra quyết định. 

Babel nói với The Athletic: "Bạn thấy cậu ấy được liên hệ bởi nhiều đội bóng Anh, chẳng hạn như Man Utd. Mọi người đều có một mức giá phù hợp, vì vậy hãy xem cậu ấy phát triển như thế nào ở giải đấu này (World Cup). Cậu ấy đã thể hiện đủ phẩm chất để bước lên một tầm cao mới, dù là vào tháng Giêng hay là mùa Hè tới."

"Là một NHM Liverpool, tôi sẽ bảo cậu ấy đến Liverpool, nếu họ tiếp cận. Arsenal sẽ là bến đỗ đáng kinh ngạc cho cậu ấy, với HLV hiện tại, với dự án mà họ đang xây dựng. Cậu ấy phải nghe trái tim mách bảo."

Ngoài ra, Babel còn đặc biệt đưa lời khuyên: "Nếu tôi khuyên Gakpo, tôi sẽ nói, 'Hãy chọn câu lạc bộ tiếp theo của cậu dựa trên phong cách chơi của họ'."

Giám đốc điều hành PSV - Marcel Brands mới đây thừa nhận rằng rất khó để giữ chân Gakpo trong tương lai. Nhưng họ muốn bán Gakpo vào mùa Hè hơn là trong tháng Giêng. Lúc này, Gakpo được định giá khoảng ở mức 50 triệu euro. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:38 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục