Arsenal sẽ không làm liều ở thương vụ Caicedo

09:08 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnArsenal được cho sẽ không làm mọi cách để chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo sau khi lời đề nghị thứ 2 của họ bị Brighton từ chối.

 

Arsenal đã gửi hai lời đề nghị lần lượt với giá 60 và 70 triệu bảng đến Brighton để hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo, tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận được cái lắc đầu từ phía đối tác. 

Arsenal không muốn có hành động

 Arsenal sẽ có những phương án dự phòng trong vụ Caicedo.

Thời điểm này, Caicedo đã rất nóng lòng rời khỏi Brighton. Anh đã viết tâm thư với CLB và bỏ tập trước trận đấu ở FA Cup gặp Liverpool. 

Tuy nhiên, theo báo cáo của tờ Mail, Arsenal sẽ không làm căng hơn vụ này và có thể tìm kiếm những phương án khác. Báo cáo viết: "Có một sự thừa nhận ở Arsenal rằng họ rất muốn Caicedo nhưng họ không muốn thiếu tôn trọng Brighton và đã bắt đầu phân tích các phương án thay thế, trong đó Jorginho đang nổi lên như một lựa chọn ưa thích của họ. Youri Tielemans & Amadou Onana cũng được đưa vào tầm ngắm."

Tielemans là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi từ vài năm nay. Anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Leicester và Bầy cáo đang đứng trước áp lực phải bán anh hoặc mất trắng trong mùa Hè. Rõ ràng, đây là thương vụ kinh tế hơn nhiều so với Caicedo. 

Ngọa Long | 08:10 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục