Arsenal sẽ kéo dài mạch thắng vì Palace chỉ có bộ "móng cùn"

09:06 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnDerby London chưa bao giờ là dễ dàng với các đội bóng tham dự. Nhưng với Arsenal đêm nay có lẽ là một trường hợp ngoại lệ.

CĐV Arsenal đang sống trong những ngày mơ mộng với 11 chiến thắng liên tiếp tính trên tất cả mọi đấu trường. Các học trò của Unai Emery thể hiện được sự đa sắc trong lối chơi. Họ có thể tạo ra những pha phối hợp đẹp mắt như trong sách giáo khoa (tình huống dàn xếp tấn công vào lưới Leicester là một điển hình) vừa có thể lạnh lùng kết thúc đối thủ chỉ bằng một khoảnh khắc lóe sáng. 

Arsenal sẽ kéo dài mạch thắng vì Palace chỉ có bộ

 Aubameyang đã có 16 bàn 5 kiến tạo trong 22 trận ra sân gần nhất. 

Theo tiết lộ của tờ Mirror, trong giờ nghỉ giải lao của trận gặp Sporting Lisbon hồi giữa tuần, Emery đã nắn gân các học trò bằng cách nhắc lại kỉ lục đang ở 12 trận thắng liên tiếp đang ở trước mắt. Đêm nay, với tất cả nhiệt huyết và quyết tâm, Arsenal sẽ đi tìm một thành tích mà phải từ tháng 10 năm 2007 đến nay mới lại có được. 

Theo thống kê, Arsenal là đội bóng có thành tích tốt nhất trong các trận derby London. Họ đã có được 437 điểm, trung bình 1,81 điểm/trận trong quá khứ. Hiện tại cũng không ủng hộ Crystal Palace. Họ đã thua Arsenal 9 trong tổng số 11 trận đã đầu gần nhất. Trong 3 cuộc đụng độ gần nhất, Crystal Palace để thủng lưới đến 13 bàn. Với một hàng công khủng khiếp như Pháo thủ, khó tin đội chủ sân Selhurst Park sẽ giữ được trắng lưới trong đêm nay. 

Arsenal sẽ kéo dài mạch thắng vì Palace chỉ có bộ

 Arsenal băng băng tiến tới trận thắng thứ 12 của mùa giải. 

Chút hi vọng đến với Crystal Palace khi Sead Kolasinac và Nacho Monreal vẫn ngồi ngoài vì chấn thương. Emery sẽ buộc phải kéo Granit Xhaka xuống để trám vào vị trí. Cánh trái coi như là tử huyệt của Arsenal, nếu đối thủ quyết tâm khai thác bằng những tình huống chồng cánh tốc độ.

Đáng tiếc, tình hình sức khỏe của ngôi sao sáng nhất bên đội chủ nhà - Wilfried Zaha vẫn không khả quan mấy. Sau 3 trận thua liên tiếp tại Premier League, Roy Hodgson có thể phải để Zaha chịu đau thi đấu. Song, không chắc đây là phương án tốt nhất. 

Tóm lại, với một bộ móng "cùn" (chỉ mới ghi được 5 bàn), khó tin Crystal Palace đủ khả năng ngăn cản bước tiến của Arsenal hừng hực khí thế. Tốt nhất, họ chỉ gây khó dễ được Pháo thủ trong hiệp một. Còn đến hiệp hai, nơi Arsenal có đến 70% số bàn thắng mùa này, Pháo thủ sẽ bung sức như thường lệ. 

Những bàn thắng đẹp của Lacazette: 

Ngọa Long | 08:28 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục