Arsenal sẽ cung cấp 1 yếu tố để Gabriel Jesus bùng nổ

12:30 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Tottenham, Andros Townsend đã phân tích lý do Gabriel Jesus không thể ghi nhiều bàn thắng ở Manchester City.

 

Theo Townsend, cầu thủ người Brazil đã chơi ở vị trí thứ hai sau Sergio Aguero, người đã rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái và giải nghệ sau đó vì các vấn đề liên quan đến tim.

Cầu thủ người Anh nói với talkSPORT rằng anh tin Gabriel Jesus sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal của Mikel Arteta vào mùa hè này: "Jesus sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời của họ."

"Tôi biết cậu ấy đã từng gặp khó khăn trong quá khứ, mọi người nói cậu ấy chưa bao giờ ghi 20 bàn hay 15 bàn trong một mùa giải Premier League, nhưng cậu ấy chưa bao giờ được đá chính ở Man City, cậu ấy đã phải chơi thứ hai sau Aguero, người rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

 - Bóng Đá

 Jesus sẽ được đá chính khi tới Arsenal.

"Thật không may, bây giờ chúng ta sẽ thấy cậu ấy đến Arsenal và trở thành cầu thủ đá chính để ghi những bàn thắng mà năng lực của cậu ấy cho phép cậu ấy làm được."

Hè này, Man City khả năng cao sẽ chia tay cặp tiền đạo Raheem Sterling và Gabiel Jesus. Hàng công của họ vốn đã chật chội, sự có mặt của Erling Haaland càng khiến hai ngôi sao này không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Cả Sterling và Jesus được Chelsea và Arsenal theo dõi. Jesus được đồn đoán nhiều với Arsenal, Sterling là với Chelsea.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:32 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục