Arsenal sẽ chốt 4 mục tiêu trọng yếu ở TTCN tháng Giêng

11:05 Thứ ba 26/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh Quốc đưa ra những nhận định xoay quanh chính sách mua sắm cầu thủ của Arsenal trước khi phiên chợ Đông đóng cửa.

 

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của Mat Ryan tại Arsenal

Khi TTCN mùa Đông sắp khép lại, các CLB hàng đầu châu Âu đang chạy đua trên bàn đàm phán nhằm đem về những bổ sung chất lượng. Arsenal cũng không nằm ngoài quy luật đó. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ thành London chủ trương trẻ hóa đội hình ở giai đoạn tới.

Đó là lý do đội chủ sân Emirates quyết định đẩy đi bộ đôi Sokratis Papastathopoulos và Mesut Ozil trước thời hạn hợp đồng. Tờ Football.London nhận định Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar và HLV Mikel Arteta sẽ tập trung vào 4 thương vụ trọng tâm trước khi phiên chợ Đông đóng cửa.

Bốn gương mặt được hoạch định trong chính sách chuyển nhượng tháng Giêng bao gồm: Martin Odegaard, Shkodran Mustafi, Reiss Nelson và 1 phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái của Kieran Tierney.

Four transfer deals Edu is set to complete for Arsenal before transfer deadline - Bóng Đá

Arsenal với chủ trương trẻ hóa đội hình.

Odegaard chính là cái tên được kỳ vọng nhất của Arsenal ở phiên chợ Đông năm nay. Tiền vệ người Na Uy hứa hẹn sẽ mang đến chất sáng tạo, khả năng pressing cho tuyến giữa Pháo thủ. Sao mai 22 tuổi sẽ cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn từ Real Madrid đến hết mùa giải 2020/2021.

Sau sự ra đi của Ozil và Sokratis, Mustafi sẽ là cái tên thứ 3 nói lời chia tay Arsenal ngay tháng Giêng. Serie A trở thành bến đỗ tiềm năng với trung vệ người Đức. 

Trong khi đó, tài năng trẻ Reiss Nelson đã được nhiều CLB đang thi đấu ở Championship liên hệ. Nelson không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên tại Arsenal khi anh xếp sau Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Willian theo danh sách lựa chọn nhân sự của Arteta.

Anh Nguyễn | 10:35 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục