Arsenal sẽ chiêu mộ được Tielemans với một điều kiện

09:09 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Youri Tielemans được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ trong mùa Đông năm nay.

Pháo thủ không có lực lượng tốt nhất ở thời điểm này, nhất là ở khu vực giữa sân. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đang cân nhắc bổ sung thêm tân binh để thực hiện tham vọng cạnh tranh suất dự Champions League.

Việc tăng cường nhân sự khu trung tuyến là cần thiết khi hiện tại, Arsenal tạm mất Thomas Partey và Mohamed Elneny do bận tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Theo đó, Arsenal bất ngờ trở lại với Youri Tielemans.

Arsenal can complete January transfer for Youri Tielemans - but only on one condition - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pháo thủ.

Nguồn tin từ tờ Goal tiết lộ, Arsenal đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Tielemans, tại trung tâm London Colney về khả năng chiêu mộ cầu thủ này. Arsenal tự tin thuyết phục Tielemans họ là một "lựa chọn hấp dẫn" cho tiền vệ này vào mùa hè.

Theo Football London, Arsenal sẽ chỉ có chữ ký Tielemans trong trường hợp đáp ứng được mức phí do Leicester City yêu cầu. Hè 2019, Harry Maguire hoàn tất việc chuyển đến Manchester United trị giá 80 triệu bảng và sau đó, Ben Chilwell gia nhập Chelsea giá 50 triệu bảng.

Được biết, Leicester City định giá Tielemans 65 triệu bảng. Như vậy, Arsenal sẽ cần phải chi ra số tiền này để chiêu mộ Tielemans. Đội chủ sân King Power chắc chắn sẽ không chịu nhượng bộ.

Dù vậy, khi mà Tielemans chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng, Arsenal có thể đàm phán mức giá rẻ hơn một chút.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 08:39 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục