Arsenal sắp ra thông báo quan trọng với ba thành viên

20:30 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnCuối cùng, HLV Mikel Arteta đã ra quyết định với tương lai của Eddie Nketiah, Alexandre Lacazette và Mohamed Elneny.

 

Mùa giải của Arsenal đã kết thúc không như mong muốn khi họ chỉ cán đích với vị trí thứ 5 và không thể tham dự Champions League mùa tới. Như Mikel Arteta đã chia sẻ, đó là một thất bại trong sự nghiệp cầm quân và ông vẫn chưa thể nuốt trôi. 

Arsenal ra quyết định với 3 cầu thủ - Bóng Đá

 Arteta sẽ công bố quyết định về Eddie Nketiah, Alexandre Lacazette và Mohamed Elneny trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi xin lỗi, tôi vẫn còn rất đau lòng vì những gì đã xảy ra vào thứ Hai (thua Newcastle) và tôi muốn có một đánh giá công bằng về việc chúng tôi đã làm tốt như thế nào."

"Điều tôi có thể đảm bảo với bạn là chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể để lấy từng điểm một. Chúng tôi đã đạt đến điểm mà chúng tôi có thể đạt được. Chúng tôi biết mình phải hướng về đâu. Cảm giác khi không đạt đến mục tiêu đó thật đau đớn."

Rõ ràng, trong thời gian tới, Arsenal sẽ phải cải tổ rất nhiều và theo nhà báo Charles Watts, người chuyên đưa tin về Arsenal của tờ Goal, Pháo thủ đã chốt tương lai của 3 cầu thủ, bao gồm: Eddie Nketiah, Alexandre Lacazette và Mohamed Elneny.

Ông dẫn lời của Arteta: "Quyết định đã được đưa ra. Rất khó khăn để công bố với mọi người. Nhưng họ xứng đáng có những gì đang có ngày hôm nay."

Đây là ba cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB vào tháng 6 tới và nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ để Nketiah, Lacazette ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Watts tiết lộ Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm một năm đối với tiền vệ Elneny.

Ngọa Long | 20:00 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục