Arsenal sắp mất 1 tiền đạo trong danh sách rút gọn

17:21 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal rất hâm mộ cầu thủ người Cộng hòa Séc Adam Hlozek nhưng anh đã ở rất gần một bến đỗ khác.

 

Hàng tiền đạo Arsenal vừa có thêm một mùa giải thất vọng, đây là vị trí mà họ buộc phải bổ sung ở mùa hè này. 

Họ được cho là đang theo đuổi Gabriel Jesus và có thể đạt được các điều khoản trong tuần này. Trong khi đó, The Athletic đưa tin Arsenal có thể đang nhắm đến một tiền đạo trẻ hơn. Một trong những cầu thủ trong tầm ngắm của họ là Hlozek. The Athletic cho biết Arsenal rất quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi.

Anh có thể chơi ở vị trí tiền đạo hoặc hoạt động rộng, ghi được 12 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo cho Sparta Prague trên mọi đấu trường mùa này. Liverpool, Bayern Munich và Borussia Dortmund từng đều được cho muốn có cầu thủ này.

Liverpool could sign hidden gem for just £15m - Bóng Đá

 Hlozek thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Trong khi đó, The Athletic cũng cho rằng Bayer Leverkusen đang quan tâm đến Hlozek và có lợi thế trong việc chiêu mộ anh. Tiền đạo 19 tuổi được dự đoán sẽ chuyển sang Bundesliga với mức phí chuyển nhượng 22 triệu euro. Theo báo cáo, Hlozek đã đồng ý một hợp đồng dài hạn đến năm 2027 với Bayer.

Như vậy, đội chủ sân Emirates sẽ mất đi một mục tiêu tiềm năng cho hàng công. Bên cạnh việc chuyển nhượng, Arsenal cũng đang dồn hy vọng cho những gương mặt trẻ trung mà mình đang sở hữu. Gabriel Martinelli vừa được trao áo số 11 huyền thoại và được mong đợi bên cạnh Bukayo Saka, Emile Smith Rowe.

Thanh Vũ | 16:51 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục