Arsenal sắp ký HĐ mới với David Luiz

06:11 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnRất có khả năng David Luiz sẽ được trao hợp đồng mới trong thời gian tới.

Hậu vệ người Brazil đã được Arsenal gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng vào mùa Hè năm ngoái, và nhiều người tin rằng, anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Nhưng theo The Independent, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của Luiz đối với các thành viên trẻ hơn của đội, và muốn cầu thủ này tiếp tục ở lại. 

Cầu thủ 33 tuổi được coi là một nhân vật tuyệt vời trong phòng thay đồ và vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta trên sân mùa này. Mặc dù đôi khi mắc lỗi - như lần ra sân gần đây trước Wolves - Luiz vẫn là một nguồn kinh nghiệm rất cần thiết.

David Luiz 'to be rewarded with new Arsenal contract' at Mikel Arteta's request - Bóng Đá

 David Luiz có thể tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Arsenal không có quá nhiều cầu thủ dày dàn trận mạc ở mùa giải hiện tại, và rõ ràng, Arteta không muốn mất Luiz trong bối cảnh, ngân quỹ để chiêu mộ tân binh đang dần trở nên eo hẹp. Thực tế cho thấy, Luiz đã có 20 lần ra sân từ đầu mùa.

Chia sẻ về Luiz hồi tháng 12 năm ngoái, Arteta nhận định: "Cậu ấy là một thủ lĩnh. Trong thời điểm này, bạn muốn các cầu thủ nắm quyền làm chủ, chịu trách nhiệm khi họ ra sân và bạn cần những người lãnh đạo để truyền cảm hứng cho những người khác. Kinh nghiệm của cậu ấy thật sự rất hữu ích."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:41 15/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục