Arsenal sắp có được chân chuyền Arteta khao khát?

22:38 Thứ ba 10/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnVới trường hợp này, BLĐ Pháo thủ thành London sẽ thuyết phục thành công đối tác nhả người ngay mùa hè 2021?

Martin Odegaard vẫn còn nghi ngờ về tương lai của mình tại Real Madrid. Đại diện của tiền vệ người Na Uy đã thông báo những mối bận tâm đó với BLĐ Los Blancos vào tuần trước. Tuy nhiên, câu trả lời từ phía thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa thỏa đáng. Martin Odegaard trở về Madrid với kỳ vọng sẽ cùng triều đại Carlo Ancelotti làm nên những điều mới mẻ. Dẫu vậy, cho đến hiện tại thì mọi thứ với "thần đồng Na Uy" này lại lạc lõng và mù mịt.

Odegaard insists on finding a solution - Bóng Đá

Odegaard cảm thấy lạc lõng ở Real.

Khi mọi thứ chuẩn bị cho mùa giải mới vẫn đang diễn ra, Odegaard không cảm thấy lạc quan về tình hình tương lai của mình ở thủ đô Tây Ban Nha. Sao trẻ này nhận thấy có rất nhiều điểm tương đồng với hoàn cảnh mà bản thân từng phải đối mặt dưới thời Zinedine Zidane. Odegaard cũng tin rằng Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric và thậm chí cả Fede Valverde mới là những lựa chọn hàng đầu của Real mùa tới.

Odegaard không chắc chắn về tương lai ở Real, nhưng bản thân vẫn do dự. Vẫn kỳ vọng là một nhân tố trong đội hình Los Blancos mùa tới nhưng tiền vệ người Na Uy muốn được thi đấu thường xuyên và có cảm giác bản thân thật sự quan trọng dù ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại Real Madrid sau thời gian cho mượn thành công tại Real Sociedad, Martin Odegaard đã không còn cảm nhận được điều này.

Odegaard insists on finding a solution - Bóng Đá

Tại Arsenal, Odegaard từng được xem trọng.

Trong bối cảnh đó, Real Madrid đã lắng nghe tâm tư nguyện vọng từ người đại diện của Odegaard và thượng tầng Kền kền trắng không có kế hoạch giữ chân một cầu thủ như vậy. Họ từng mở cửa cho tiền vệ người Na Uy ra đi vào tháng Giêng 2021 và rất có khả năng, mùa hè năm nay, điều tương tự cũng sẽ tái diễn. Điều này được hiểu là cả Martin Odegaard và Dani Ceballos đều có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Arsenal vẫn đang theo dõi sát sao tình hình tương lai của Odegaard. Mikel Arteta khao khát và rất muốn Odegaard trở lại đội hình của mình. Quan điểm của thuyền trưởng Pháo thủ là tìm kiếm một số 10 chất lượng. Bên cạnh James Maddison, Odegaard là gương mặt được Arteta đánh giá cao.

Hiện tại, Real Madrid không xem xét một hợp đồng cho mượn nào khác và ưu tiên của họ vẫn là mang về Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain. Để làm được điều này, việc bán đứt những gương mặt như Martin Odegaard là tiên quyết nhằm thu về lợi nhuận và cắt giảm chi phí.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 22:08 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục