Arsenal sẵn sàng tái thiết hàng công với Calvert-Lewin

20:00 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnChỉ trong ít ngày, Arsenal đã làm nóng TTCN mùa Hè với hàng loạt tin đồn liên quan đến những chân sút trên hàng công.

Lần này, người được Pháo thủ để mắt tới là trung phong Dominic Calvert-Lewin của Everton. Tờ Telegraph tiết lộ Arsenal đang nói chuyện với Everton về trường hợp của Calvert-Lewin. Hiện tại, chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà phía Everton yêu cầu nhưng chắc chắn nó là con số cực cao bởi Calvert-Lewin còn hợp đồng đến tận năm 2025 với Everton và quan trọng nhất, anh đã ghi tới 16 bàn thắng tại Premier League mùa giải vừa qua. 

Arsenal sẵn sàng tái thiết hàng công với Calvert-Lewin - Bóng Đá

 Calvert-Lewin ghi được 16 bàn ở Premier League mùa trước. 

Đánh giá về vụ chuyển nhượng này, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher chia sẻ như sau: "Anh ấy được xem là tiền đạo tốt thứ ba tại Premier League. Nếu anh ấy chuyển đến Arsenal, anh ấy có thể là một sự bổ sung rất chất lượng cho đội hình của Pháo thủ. Cầu thủ 24 tuổi này vẫn còn khả năng phát triển và đã ghi được 16 bàn ở Premier League mùa giải vừa qua, cũng như được gọi lên tuyển Anh tham dự EURO 2020. Khả năng không chiến của Calvert-Lewin sẽ mang lại cho Arsenal một món vũ khí mới."

Báo giới Anh cho rằng muốn có cái gật đầu từ Everton, Arsenal sẽ phải chi ra không dưới 50 triệu bảng. 

Rõ ràng đây không phải là con số nhỏ trong thời buổi kinh tế khó khăn và các sân bóng vẫn còn mở cửa hạn chế. Tuy nhiên, nó sẽ cho thấy rõ tham vọng muốn trở lại top 4 của Arsenal. 

Arsenal sẵn sàng tái thiết hàng công với Calvert-Lewin - Bóng Đá

 Aubameyang cần một chân sút như Calvert-Lewin để chia lửa. 

Ở mùa giải vừa qua, hai ngôi sao trên hàng công Pháo thủ thể hiện phong độ khá nghèo nàn. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang ghi được vỏn vẹn 10 bàn sau 29 lần ra sân tại giải quốc nội. Tiền đạo người Pháp -  Alexandre Lacazette khá hơn đôi chút nhưng cũng chỉ có 13 bàn sau 31 trận. 

Trong bối cảnh, Lacazette chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Arsenal, việc Mikel Arteta quyết tâm mang về một tân binh ở vị trí tiền đạo trong Hè này là câu chuyện dễ hiểu. 

Thậm chí, như Carragher đã chia sẻ, Calvert-Lewin sẽ mang đến cho Arsenal một màu sắc khác. Khi đó, thật khó đoán định rằng đội chủ sân Emirates sẽ chơi với đội hình nào. Để tận dụng tốc độ của Aubameyang lẫn khả năng càn lướt của Calvert-Lewin, Arsenal có thể quay về với đội hình 4-4-2 kinh điển. Ở đó, Saka và Pepe sẽ là đôi cánh của Arsenal. Còn bộ đôi tiền vệ trung tâm có thể là Partey và Albert Sambi Lokonga, bản hợp đồng sắp được công bố của Arsenal. 

Rõ ràng, số tiền 250 triệu bảng mà BLĐ Arsenal cấp cho Arteta đã bắt đầu phát huy tác dụng. Họ liên tiếp liên hệ với những cầu thủ giỏi trong ít ngày vừa qua. Hãy chờ xem động thái này sẽ giúp Arsenal mang về bao nhiêu tân binh. 

Kĩ năng tuyệt vời của Aubameyang trên sân tập:

 
Ngọa Long | 19:30 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục