Arsenal sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho người được Ronaldo khen nức nở

17:57 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những động thái theo đuổi cầu thủ Dejan Kulusevski một cách rất tích cực. Đây có thể là thương vụ đầu tiên mà họ thực hiện vào tháng Giêng tới.

Dejan Kulusevski đang chật vật để tìm suất đá chính ở Juventus. Cầu thủ 21 tuổi này chỉ mới được điền tên trong danh sách thi đấu ngay từ đầu 4 lần, trong tổng số 14 trận ra sân cho Juventus ở Serie A mùa này. Anh cũng chỉ có được 2 pha kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào. 

ARSENAL ON POLE TO SIGN £30M STAR CRISTIANO RONALDO CALLED ‘EXCELLENT’ - Bóng Đá

 Kulusevski đang tìm đường rời khỏi Turin.

Báo cáo của tờ Gazette Dello Sport tuần trước tuyên bố Juventus sẵn sàng để Kulusevski ra đi vào tháng Giêng. Tuy nhiên, các đội bóng cần đặt lên bàn đàm phán khoảng 30 trệu bảng. Đây là mức giá đúng bằng những gì mà đội chủ sân Allianz đã chi ra vào tháng 1 năm 2020 để mua Kulusevski. 

Hiện tại, GĐKT Edu của Arsenal đang lên kế hoạch để chi tiêu vào kỳ chuyển nhượng tới. Kulusevski có thể là một trong những phương án chuyển nhượng mà Pháo thủ yêu thích. Được biết vào thời điểm này, Arsenal đã vượt mặt các đội bóng khác để trở thành đội bóng tích cực nhất trong chuyện theo đuổi tiền vệ sinh năm 2000. 

Khi còn thi đấu ở Juventus, Cristiano Ronaldo từng dành những lời khen có cánh cho Kulusevski. "Anh ấy là một tài năng tuyệt vời," Ronaldo nói qua trích dẫn của trang JuveFC.com. "Anh ấy sẽ giúp chúng tôi chiến thắng và đạt được những điều khó tin. Tôi thực sự thích nhìn thấy anh ấy. Anh ấy có tiềm năng lớn và anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi hy vọng sẽ được chơi cùng anh ấy và cùng nhau ghi thật nhiều bàn thắng."

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 16:59 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục