Arsenal sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho 'khao khát của Arteta'

09:03 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Arsenal có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với việc HLV Mikel Arteta muốn mang về một hậu vệ cánh phải có thiên hướng tấn công. O'Rourke khẳng định, Pháo thủ đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đưa Ivan Fresneda về Emirates.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Theo nguồn tin của tôi, Mikel Arteta có kế hoạch xáo trộn hàng thủ Arsenal."

Newcastle United ramp up interest in Real Valladolid defender Ivan Fresneda - Bóng Đá

 Fresneda là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. 

"Huấn luyện viên của Pháo thủ đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải mới, với Ivan Fresneda là mục tiêu của đội bóng phía Bắc London."

"Borussia Dortmund hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao này, nhưng Arsenal cũng rất ngưỡng mộ Fresneda và mùa Hè tới, họ có thể đưa ra lời đề nghị phù hợp với mức giá yêu cầu 20 triệu bảng."

"Arteta rất muốn bổ sung một hậu vệ phải có tư duy tấn công vào đội hình của mình, và Fresneda phù hợp với hồ sơ đó, một cầu thủ trẻ và tràn đầy năng lượng.

"Tôi hiểu rằng lý do đằng sau kế hoạch chuyển nhượng của Arteta là ông ấy dự định đẩy Ben White trở lại vai trò trung vệ vào mùa giải tới."

Huỳnh Phong | 08:33 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục