Arsenal sẵn sàng bán đứt hiện tượng săn bàn với giá 20 triệu

08:12 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có thể chia tay ngôi sao trẻ tài năng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải tương đối ảm đạm, chắc chắn Arsenal cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Đây là điều bắt buộc trong bối cảnh Pháo thủ thành London dần tụt lại khá xa so với những đối thủ cạnh tranh.

Ngược lại, những cầu thủ trẻ của Pháo thủ thành London vẫn luôn thể hiện được khả năng. Một trong số đó là Joe Willock. Thi đấu cho Newcastle United dưới dạng cho mượn, Willock đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

Joe Willock - Arsenal ‘likely to sell’ 21-year-old to PL club for £20m - Bóng Đá

 Tài năng có thể sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè năm nay.

Theo đó, Willock ghi tới 7 bàn trong 7 trận đấu cuối mùa giúp "Chích chòe" trụ hạng Premier League thành công. Anh là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Newcastle đạt được thành tích ghi bàn liên tiếp ấn tượng như vậy, sau Alan Shearer vào năm 1996.

Willock còn được ban tổ chức Premier League bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 5. Tuy nhiên khả năng săn bàn ấn tượng như thế có vẻ vẫn chưa đủ để thuyết phục HLV Mikel Arteta. Theo Daily Mail, Arsenal khả năng sẽ để Willock gia nhập Newcastle với giá 20 triệu bảng.

Arsenal muốn gây quỹ chiêu mộ Houssem Aouar của Lyon. Chính vì thế đội chủ sân Emirates sẵn sàng để Willock ra đi ngay trong mùa hè này. HLV Steve Bruce đã công khai ý định chiêu mộ tài năng này cho Newcastle.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 07:14 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục