Arsenal săn hậu vệ phải, chuyên gia liền tiến cử 'ma tốc độ' Serie A

11:27 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang nhắm đến nhiều cái tên khác nhau để cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Arsenal đã nghĩ đến chuyện mua sắm khi HLV Mikel Arteta muốn tạo ra sự đổi mới ở các vị trí. Theo Fabrizio Romano, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo đàm phán để ký hợp đồng với Martin Odegaard.

Bên cạnh một ngôi sao trên hàng tấn công, mục tiêu của The Gunner còn là cải thiện hành lang phải, đồng thời tìm người chia lửa với Hector Bellerin. Thời điểm này, Cedric Soares không phải là ưu tiên hàng đầu và cũng không còn ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. 

Trong khi đó, Ainsley Maitland-Niles từng suýt bị bán cho Newcastle United hoặc Wolves nếu HLV Mikel Arteta không ra sức thuyết phục thượng tầng Pháo thủ. Và theo Kevin Campbell, cái tên mà đội chủ sân Emirates cần mang về chính là Achraf Hakimi.

Kevin Campbell talks up Arsenal transfer move for Achraf Hakimi - Bóng Đá

 Hakimi từng bị ruồng rẫy vì không cạnh tranh được vị trí tại Real Madrid. 

"Arsenal đang trong giai đoạn tìm kiếm một hậu vệ phải và tôi nghĩ Achraf Hakimi là một cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ CLB cần phải thận trọng khi xem xét chuyện ký hợp đồng với ai đó trong Hè này. Inter Milan có muốn bán cậu ấy không? Rõ ràng họ đang chơi rất tuyệt.

Theo đuổi những cầu thủ đang có phong độ đỉnh cao luôn rất khó khăn. Nếu CLB xem đây là phương án lý tưởng nhất của mình, ban lãnh đạo cần phải nỗ lực để hoàn tất thương vụ này", Kevin Campbell chia sẻ trên Football Insider. 

Những bàn thắng đẹp của Inter vào lưới Atalanta trên sân nhà: 

 
Giang Nam | 10:57 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục