Arsenal săn đón tiểu Jorginho

13:03 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang để mắt đến không ít ngôi sao để bổ sung lực lượng cho mình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Theo Gazzetta Dello Sport, Pháo thủ đang tăng cường sự quan tâm của mình đến cầu thủ trẻ Samuele Ricci của Empoli, người được so sánh với Jorginho - tiền vệ người Ý đang có những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐTQG lẫn Chelsea.

Arsenal chiêu mộ Samuele Ricci - tiểu Jorginho - Bóng Đá

Tiền vệ trẻ Samuele Ricci của Empoli.

Ricci đã gây ấn tượng mạnh cho Empoli mùa này, ra sân 20 trận trên mọi đấu trường, và đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng của HLV Aurelio Andreazzoli đứng thứ 9 tại Serie A. Sau 18 trận đấu, anh đã có 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng từ vị trí tiền vệ lùi sâu.

Ricci được xem như một hiện tượng’của Empoli. Anh thể hiện sự trưởng thành trước tuổi. Cầu thủ mới 20 tuổi này không vượt trội về thể chất, nhưng có tầm nhìn, cảm quan không gian và khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Cũng khá dễ hiểu khi Ricci được xem là 'tiểu Jorginho'.

Dĩ nhiên, Arsenal sẽ phải mất không ít thời gian lẫn tiền bạc để thuyết phục Empoli bán Ricci, khi hợp đồng của anh với CLB sẽ hết hạn đến năm 2024.

Cũng liên quan đến đội chủ sân Emirates, mới đây, họ đã đồng ý để tiền vệ Ainsley Maitland-Niles đến Roma theo bản hợp đồng cho mượn. Cùng lúc đó, Mikel Arteta cũng đang ra sức theo đuổi tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina để tăng cường sức mạnh hàng công. Alexander Isak cũng là một chân sút chất lượng khác được Pháo thủ nhắm đến.

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 12:05 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục