Arsenal săn đón hiện tượng U20 World Cup

23:44 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Arsenal là một trong số các câu lạc bộ đang theo dõi tiền đạo trẻ người Brazil, Marcos Leonardo, người đang thi đấu tại World Cup U20.

 

Tiền đạo Marcos Leonardo là một hiện tượng thú vị tại World Cup U20 đang diễn ra tại Argentina khi bỏ túi được 3 bàn thắng. Theo 90Min, hiện có rất nhiều tuyển trạch viên của Premier League được giao nhiệm vụ theo dõi Leonardo thi đấu. 

Arsenal now scouting Brazilian talent who idolises Harry Kane - Bóng Đá

 Leonardo là một tài sản quý của CLB Santos.

Arsenal là một trong số các ông lớn đang muốn có chữ ký của Leonardo, bên cạnh những đội bóng khác ở Premier League như West Ham, Tottenham hay Newcastle.

Được biết, Brazil là một thị trường mà Arsenal đã để mắt trong nhiều năm qua. Tại đây, họ đã đem về Gabriel Martinelli với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng vài năm trước.

Leonardo có hợp đồng với Santos đến năm 2026. Tuy nhiên, dự kiến sẽ có nhiều lời kêu gọi tài năng trẻ này gia hạn trong bối cảnh giá trị chuyển nhượng của anh tăng vọt. 

Leonardo đã ghi 42 bàn cho Santos, trong đó có 13 bàn ở mùa giải trước. Cầu thủ này cho biết mình thần tượng tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Santos chắc chắn sẽ sẵn sàng để sao mai của họ ra đi nếu nhận được một đề nghị hợp lý. 

Ngọa Long | 23:14 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục