Arsenal sai lầm nếu sa thải Mikel Arteta

06:53 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta có khả năng sẽ phải rời khỏi ghế nóng tại Arsenal khi kết thúc mùa giải năm nay.

Arsenal đang trải qua một mùa giải quá tệ hại. Theo đó, phong độ không ổn định khiến Pháo thủ thành London đã hết cơ hội trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 Premier League, tính tới thời điểm này.

Cơ hội duy nhất để họ tránh khỏi một thất bại toàn diện đó chính là đấu trường Europa League. Tuy nhiên, Arsenal cũng đã gục ngã trước Villarreal. Như vậy, lần đầu tiên sau 25 năm, Arsenal đứng trước nguy cơ không thể tham dự cúp châu Âu.

Stan Kroenke sent strong Mikel Arteta sack message ahead of Arsenal's final matches - Bóng Đá

 Arsenal sa thải Arteta là sai lầm.

Chính vì thế, tương lai của HLV Mikel Arteta trở nên khá mờ mịt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Arsenal cảm thấy cực kỳ thất vọng và có thể họ sẽ thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha ngay khi mùa giải này khép lại.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Lee Sharpe khẳng định: "Nếu Arteta bị sa thải, Arsenal sẽ đưa ai về, và liệu họ có tạo ra kết quả tốt hơn? Tôi không chắc lắm.

Tôi nghĩ tình hình của Arsenal không phải là chuyện xảy ra trong một sớm một chiều, nó đã xảy ra kể từ khi Arsene Wenger rời đi. Man United đã trải qua tình huống tương tự kể từ khi Alex Ferguson giải nghệ.

Điều tốt nhất nên làm là cho Arteta thời gian. Tôi nghĩ kinh nghiệm của cậu ấy khi làm việc với Pep Guardiola, và cách bố trí đội hình cho thấy, Arteta là một người am hiểu. Hãy chi một số tiền để cậu ấy tăng cường nhân sự Hè này.

Hãy cho Arteta một vài khoản tiền để chi tiêu vào mùa Đông, sau đó cho Arteta một mùa giải khác, xem Arsenal sẽ đi tới đâu và đánh giá lại. Nếu sa thải cậu ấy bây giờ, Arsenal sẽ chẳng khác biệt. Quá trình này sẽ lại tiếp diễn."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:23 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục