Arsenal rục rịch, tìm kiếm phương án dự phòng cho Tierney

18:02 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ muốn mang về Emirates thêm một hậu vệ trái chất lượng.

Trở lại sau chấn thương, tài năng trẻ Kieran Tierney của Arsenal liên tục thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp và được ví như điểm sáng lớn nhất trong lối chơi Pháo thủ.

Chính những pha xuống biên đầy tốc độ đến từ cầu thủ người Scotland đã mở ra không ít cơ hội để đội chủ sân Emirates có thể tiếp cận khung thành đối thủ, bên cạnh đó, nhờ nền tảng thể lực dồi dào, Tierney cũng đóng góp rất tích cực vào mặt trận phòng ngự.

Danny Murphy on Tierney’s assist for Aubameyang: “Can they [him & Smith Rowe] share it [man of the match]?  - Bóng Đá

 Tierney đang được xem như nhân tố quan trọng hàng đầu trong đội hình Pháo thủ.

Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm một phương án dự phòng cho Tierney mỗi khi cầu thủ này hoạt động quá công suất hoặc chấn thương, và trong bối cảnh hậu vệ thuận chân trái còn lại - Sead Kolasinac rục rịch chuyển đến Schalke, kế hoạch này phải được thúc đẩy càng sớm càng tốt.

“Với sự ra đi của Kola, chúng tôi đang thiếu hụt những hậu vệ cánh thuận chân trái vào lúc này, nhưng tôi biết chúng tôi có thể sử dụng Ainsley ở đó và cả Bukayo Saka hay Cedric nữa." HLV Mikel Arteta chia sẻ.

Khi được hỏi liệu Arsenal có cân nhắc ký hợp đồng với một hậu vệ trái hay không, Arteta trả lời: "Hiện tại, chúng tôi đang cân nhắc các phương án và chúng tôi sẽ xem xét những mục tiêu nằm trong khả năng của câu lạc bộ."

Arteta: Rất vui khi được làm việc cùng với Tierney

 
Trường Sơn | 17:04 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục