Arsenal rò rỉ áo sân nhà mùa tới, sẵn sàng cho Champions League

06:56 Thứ hai 21/03/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London dường như đã sớm có sự chuẩn bị cho mùa giải mới khi áo thi đấu sân nhà bắt đầu xuất hiện.

 

Thomas Partey trên sân tập Arsenal

Footy Headlines là chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu mới và có độ chính xác khá cao. Mới nhất, Footy Headlines công bố mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2021/22 của Arsenal.

Pháo thủ vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ đối tác với nhà tài trợ chính Emirates và logo của nhà tài trợ Visit Rwanda cũng sẽ xuất hiện trên ống tay áo. Đáng chú ý, đây là kiểu áo cổ điển do nhà cung cấp áo đấu adidas thiết kế.

Arsenal 2022/23 adidas home kit leaked online - Bóng Đá

 Mẫu áo rò rỉ của Arsenal.

Áo đấu sân nhà 2022/23 của Arsenal nổi bật với cổ áo cài khuy màu trắng kèm họa tiết chữ V màu đỏ vốn đã xuất hiện trên trên các dải áo của Pháo thủ trước đây, bao gồm cả bộ áo đấu thứ 3 trong mùa giải này.

Giống với hầu hết mọi áo đấu sân nhà của Arsenal, tay áo chủ yếu có màu trắng, trong khi bộ nhận diện thương hiệu 3 sọc của adidas chỉ xuất hiện ở vai áo. Mặt sau có tên câu lạc bộ được viết bằng phông chữ trắng đậm ngay bên dưới cổ áo.

Arsenal 2022/23 adidas home kit leaked online - Bóng Đá

 Cận cảnh các chi tiết.

Arsenal 2022/23 adidas home kit leaked online - Bóng Đá

 Các mẫu áo đấu sân nhà của Arsenal từ mùa 2011/12 tới nay.

Thiết kế của áo đấu được cho là tương tự so với mẫu thiết kế sân nhà bị rò rỉ của Manchester United cho mùa giải mới, khi cổ áo cài cúc cũng có những họa tiết độc đáo.

Với mẫu áo đấu mới này, Arsenal cho thấy họ đã sẵn sàng để trở lại Champions League mùa giải tới.

Tiểu Lam | 05:58 21/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục