"Arsenal rất quan tâm đến Mudryk"

06:19 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London nhiều khả năng bổ sung nhân sự ở phiên chợ Đông sắp tới. Mikel Arteta đã xác định xong một mục tiêu trọng tâm.

 

TTCN mùa Đông là cơ hội để các ông lớn bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2 mùa giải. Arsenal không phải trường hợp ngoại lệ. Pháo thủ thành London được dự đoán đem về sân Emirates ít nhất một tân binh vào tháng Một tới.

Mykhaylo Mudryk là gương mặt được báo chí liên hệ thường xuyên đến Arsenal thời gian qua. Cầu thủ người Ukraine thuyết phục giới chuyên môn khi tỏa sáng trong màu áo CLB Shakhtar Donetsk.

Theo tờ The Athletic, mức phí chuyển nhượng của Mudryk có thể lên đến 80 triệu bảng Anh. Đó là con số khổng lồ với một ngôi sao ở tuổi 21 như Mudryk. Arsenal sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về mức giá được đưa ra bởi Shakhtar Donetsk.

Arsenal 'definitely' want to sign £80m star in January window (Mykhaylo Mudryk) - Bóng Đá

Arsenal theo dõi sát sao Mudryk.

Nhận định về thương vụ Mudryk của Pháo thủ, nhà báo Paul Brown cho hay: "Arsenal rất quan tâm đến Mudryk. Họ theo dõi cậu ấy trong khoảng thời gian dài. Mudryk là một trong số những mục tiêu mà Arsenal muốn có được".

Mùa giải năm nay, sao mai người Ukraine chơi bùng nổ khi in dấu giày vào 17 bàn thắng của Shakhtar Donetsk. Tại sân chơi Champions League, Mudryk để lại dấu ấn khi anh xé lưới Celtic và RB Leipzig. 

Anh gây ấn tượng khi cùng Shakhtar Donetsk đối đầu Real Madrid ở 2 lượt trận vòng bảng Champions League. "Tôi có xem Arsenal thi đấu. Họ là đội bóng giàu năng lượng, chủ động trong việc kiểm soát bóng lẫn ghi bàn" Mudryk chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:49 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục