Arsenal ra tối hậu thư, Mikel Arteta chỉ còn 3 trận để cứu bản thân

10:58 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ vẫn sẽ trao cho chiến lược gia người Tây Ban Nha cơ hội.

 

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

Cuối tuần trước, Pháo thủ nhận thất bại 0-2 trước đại kình địch cùng thành phố Tottenham. Trận thua này đã đẩy Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng khi chỉ có được 4 trận thắng, 1 hòa và thua đến 6. Hàng công của Arsenal chỉ mới có 10 pha lập công, ít thứ 4 tại giải đấu.

Chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang lung lay dữ dội. Bên cạnh lối chơi không hiệu quả, những quyết định của cựu trợ lý Man City khiến người hâm mộ khó hiểu. Điển hình là việc David Luiz trong trận gặp Wolves, và Thomas Partey ở trận gặp Tottenham gặp chấn thương, nhưng Arteta vẫn muốn học trò tiếp tục thi đấu.

Arteta chỉ có 3 trận để cứu bản thân - Bóng Đá

 Tương lai của HLV Arteta đang rất mông lung.

Theo Calciomercato, BLĐ Arsenal vẫn sẽ tạo điều kiện để chiến lược gia 38 tuổi cứu lấy chiếc ghế của mình. Theo đó Arteta phải giúp Pháo thủ giành được kết quả tích cực trong 3 trận đấu tiếp theo tại Premier League, đụng độ Burnley, Southampton và Everton.

Nếu như Burnley được xem là đối thủ “dễ chơi” thì Southampton và Everton là thách thức vô cùng khó nhằn bởi 2 đội bóng này đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa. Calciomercato cho biết nếu thành tích không đạt kỳ vọng, HLV Arteta sẽ bị sa thải, đồng thời Pháo thủ sẽ bổ nhiệm Massimiliano Allegri vào chiếc ghế nóng. Hiện chiến lược gia người Italia vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi khi chia tay Juventus vào mùa Hè 2019.

Endo | 10:00 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục