Arsenal ra quyết định tống khứ bản HĐ sai lầm

22:17 Thứ tư 06/04/2022 | 5

TinTheThao.com.vnArsenal có cơ hội sửa sai với bản hợp đồng vội vàng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Tài năng của Aaron Ramsdale

Runar Alex Runarsson là cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal. Mùa này, Runarsson khoác áo Oud-Heverlee Leuven ở giải VĐQG Bỉ theo một bản hợp đồng cho mượn.

Sau khi để Emiliano Martinez ra đi, Pháo thủ ngay lập tức chiêu mộ Runarsson. Nhưng cầu thủ này được cho là thương vụ sai lầm của HLV Mikel Arteta. Runarsson thiếu sự tự tin cần thiết và có khả năng xử lý bóng bằng chân kém.

Alex Runarsson - Arsenal hit snag with plan to sell failed signing as Edu maps out alternative transfer route - Bóng Đá

 Chữ ký sai lầm của HLV Arteta và cộng sự. 

Do đó, Arsenal buộc phải chiêu mộ Aaron Ramsdale. Và thủ thành này đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy. Chính vì thế Runarsson gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta mùa tới.

Cụ thể, theo Teamtalk, Heverlee Leuven không có ý định mua đứt Runarsson. Và vì vậy, Giám đốc Edu sẵn sàng bán đi Runarsson nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trong trường hợp không có nhiều CLB ngỏ ý, Arsenal sẽ tìm cách cho mượn Runarsson.

Trong bối cảnh Bernd Leno chuẩn bị rời Emirates, Arsenal đã sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Matt Turner từ New England Revolution. Đó là lý do Runarsson không có chỗ đứng ở mùa giải tới.

Ngoài Runarsson, một số cầu thủ cũng có khả năng phải chia tay Arsenal bao gồm Matteo Guendouzi, Ainsley Maitland-Niles, Konstantinos Mavropanos, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Pablo Mari, Cedric Soares, Mohamed Elneny, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette.

Tiểu Lam | 21:47 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục