Arsenal ra quyết định cho thương vụ Newcastle - Mohamed Elneny

09:10 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnDưới thời HLV Mikel Arteta, thực tế thì ngôi sao người Ai Cập không được xem là một nhân tố chủ chốt.

 

Arteta khen ngợi Elneny 

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với hàng loạt tin đồn, nhưng rốt cuộc thì Arsenal đã không chào đón bất kỳ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Song, ở chiều hướng ngược lại, HLV Mikel Arteta đã quyết định chia tay hàng loạt cầu thủ trong đội một.

Không chỉ những bản hợp đồng cho mượn, Arteta còn sẵn sàng tống khứ khá nhiều ngôi sao dưới dạng chuyển nhượng tự do, điển hình như Calum Chambers hay Pierre-Emerick Aubameyang. Dù vậy, cũng có một ngôi sao không được phép rời đi, dù hợp đồng giữa anh và Pháo thủ sẽ đáo hạn vào cuối mùa. 

7 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Elneny chưa thể rời khỏi Arsenal. 

Đó là trường hợp của Mohamed Elneny, người không được trọng dụng trong mùa này với vỏn vẹn 7 lần ra sân tại Premier League (1 trận đá chính). Dù vậy, BBC dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Arsenal vẫn thẳng thừng từ chối những lời đề nghị mà Newcastle United, Leeds và Watford gửi đến dành cho tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thực tế, Arteta có lý do để giữ lại Elneny, bởi ông đã không thể thực hiện kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ vừa qua. Hơn nữa, trong bối cảnh Granit Xhaka và Thomas Partey khá mẫn cảm với chấn thương, Elneny sẽ là một phương án dự phòng chất lượng. Dù vậy, gần như chắc chắn Pháo thủ sẽ đánh mất tiền vệ người Ai Cập vào cuối mùa mà không thu về được một đồng nào.

Huỳnh Phong | 08:40 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục