Arsenal ra giá khủng mua Jesus, Man City liền có câu trả lời

17:55 Thứ năm 12/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates quyết tâm có sự phục vụ của Gabriel Jesus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

HLV Mikel Arteta nhiều lần khẳng định Arsenal cần bổ sung nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền đạo. Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đang trên đường rời Arsenal vào mùa Hè. Với việc đội bóng vẫn đang trong quá trình phát triển, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ lại chi tiêu mạnh mẽ thời gian tới.

Vừa qua, thông qua Fabrizio Romano, đại diện Marcelo Pettinati khẳng định: "Chúng tôi đã thảo luận với Arsenal về Gabriel Jesus và chúng tôi thích dự án này - đó là một thương vụ nghiêm túc nên chúng tôi đang thảo luận."

Arsenal have submitted an opening offer of €50million to sign Manchester City striker Gabriel Jesus. - Bóng Đá

 Arsenal bắt đầu ra giá hỏi mua Jesus.

Như vậy, Arsenal và Jesus đã bắt đầu thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng. Arsenal có lợi thế lớn khi họ có cơ hội lớn tham dự Champions League mùa tới.

Mới nhất, nguồn tin từ Goal khẳng định, Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro. Con số này không hề nhỏ. Tuy nhiên Man City yêu cầu Pháo thủ phải chi đủ 60 triệu euro mới đồng ý nhả người. Khả năng 2 đội sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới.

Jesus vẫn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao và thực sự trở thành đầu tàu trên hàng công thay vì dự bị như tại Man City. Với Man City, họ sẵn sàng bán Jesus sau khi chiêu mộ thành công Erling Haaland.

Khi được hỏi về tương lai Jesus, HLV Pep Guardiola cho hay: "Cậu ấy sẽ có một sự nghiệp thành công."

Tiểu Lam | 17:25 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục