Arsenal ra giá bán bản hợp đồng thất bại

07:28 Chủ nhật 10/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnPháo thủ dự định sẽ chia tay một vài ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè để tạo tiền đề thực hiện công cuộc cải tổ đội hình.

 

Những khoảnh khắc đẹp bên ngoài sân cỏ của Pepe

Vào năm 2019, Arsenal đã bỏ ra khoản kinh phí lên đến 72 triệu bảng để đưa Nicolas Pepe về Emirates từ câu lạc bộ Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng mới trên hàng công Pháo thủ nhờ vào khả năng tạo đột biến ấn tượng nơi hành lang cánh.

Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến Emirates, Pepe đã không thể đáp ứng kỳ vọng. Ở mùa giải hiện tại, anh phải thường xuyên đóng vai trò dự bị và chỉ có cơ hội góp mặt khi HLV Mikel Arteta đưa ra những sự thay đổi về mặt nhân sự.

Mikel Arteta gives Nicolas Pepe a direct warning after winger hints at Arsenal exit - Bóng Đá

 Pepe đã không thể đáp ứng đúng kỳ vọng tại Arsenal.

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ Calciomercato cho hay, phía Arsenal đã lên kế hoạch chia tay Pepe ngay trong kỳ chuyển nhượng hè, bất chấp việc anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2024.

Cụ thể, đội chủ sân Emirates tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao 26 tuổi nếu nhận được lời đề nghị từ 25 triệu bảng trở lên. Pháo thủ tin rằng, đây là mức giá khá phù hợp và họ sẽ sớm tìm thấy đối tác để nhanh chóng thanh lý bản hợp đồng kém chất lượng này.

Với số tiền thu được, Arsenal dự định sẽ lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho vị trí trung phong, trong bối cảnh cặp sao Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này.

Trường Sơn | 06:30 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục