Arsenal ra giá 40 triệu euro, tiến gần chân chạy cánh

17:54 Thứ tư 06/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, để mang về những cái tên ưng ý cho Mikel Arteta.

 

Mùa hè 2022 này, sân Emirates đã chào đón những chữ ký chất lượng như Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Matt Turner, Marquinhos. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dừng lại ở đó. Họ sẽ tiếp tục mua sắm với tham vọng chen chân vào top 4 Premier League, đồng thời tiến sâu ở sân chơi Europa League mùa bóng tới.

 - Bóng Đá

 Asensio là cầu thủ chất lượng.

Arsenal đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United. Và khi ngôi sao người Brazil đã hướng về Barcelona, Pháo thủ đã nhắm mua một cái tên khác, đó là Marco Asensio. 

Theo báo cáo của tờ Defensa Central, Arsenal và AC Milan đang ra sức đàm phán để có được sự phục vụ của ngôi sao Real Madrid. Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho tiền đạo 26 tuổi, trong khi nhà vô địch Serie A đã ra giá 30 triệu euro.

Sự quan tâm từ Arsenal cho Asensio đến trong bối cảnh có nhiều bất ổn xung quanh tương lai của Nicolas Pepe. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà có những đóng góp nhạt nhòa cho Pháo thủ trong những năm qua và có thể rời Emirates trong thời gian tới.

Có thể thấy, Asensio đang ngày càng xa Bernabeu, khi Kền kền trắng sẽ không đề nghị hợp đồng mới với tuyển thủ Tây Ban Nha. Và với việc hợp đồng của Asensio sẽ hết hạn sau 12 tháng, Real dĩ nhiên sẽ sẵn sàng để anh ra đi ngay mùa hè này, để thu về một số tiền không nhỏ.

Asensio kết thúc năm 2021/22 với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 của Real Madrid, với 12 lần lập công sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:56 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục