Arsenal quyết liệt trên sân tập; Thái độ của Jorginho và Trossard

08:56 Thứ sáu 10/02/2023

Dàn sao Pháo thủ đang nỗ lực hết sức để có thể tìm lại niềm vui chiến thắng trong cuộc tiếp đón Brentford.

 
Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal có buổi tập tại London Colney để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Brentford vào 10 giờ tối mai (theo giờ Việt Nam).

Arsenal - Bóng Đá

 Chuỗi trận thăng hoa của Pháo thủ đã bị ngắt quãng sau chuyến hành quân đến Goodison Park vừa qua. Vì vậy, đoàn quân Mikel Arteta tập luyện đầy nghiêm túc nhằm tìm lại niềm vui chiến thắng.

Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho đã có màn ra mắt không như ý, tuy nhiên với sự hiện diện của chân chuyền người Ý, tuyến giữa Pháo thủ hứa hẹn sẽ kiểm soát bóng tốt hơn và tăng giảm nhịp độ trận đấu hợp lý.

Arsenal - Bóng Đá

 Tân binh Jakub Kiwior cũng cho thấy sự tập trung trong buổi tập.

Arsenal - Bóng Đá

 Leandro Trossard muốn ghi điểm với ban huấn luyện để qua đó tìm kiếm cơ hội đá chính trong trận đấu sắp tới.

Arsenal - Bóng Đá

 Tuy nhiên, nhiều khả năng Mikel Arteta vẫn sẽ trao cơ hội cho Gabriel Martinelli và tung cựu sao Brighton vào sân trong hiệp hai.

Arsenal - Bóng Đá

 Eddie Nketiah đang hướng đến bàn thắng thứ 5 tại Premier League mùa này. Trong lúc Gabriel Jesus còn ngồi ngoài vì chấn thương, chính ngôi sao trẻ người Anh là nhân tố giúp hàng công Pháo thủ duy trì sự ổn định.

Arsenal - Bóng Đá

 Oleksandr Zinchenko và Thomas Partey gần như chắc chắn sẽ góp mặt vào đội hình xuất phát. Cả hai nhân tố này đều đang giữ vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Pháo thủ.

Arsenal quyết liệt trên sân tập, thái độ của Jorginho và Trossard - Bóng Đá

 Sự tận tụy của Mikel Arteta trong công việc. Ông liên tục đưa ra những chỉ dẫn cho các học trò.

Arsenal - Bóng Đá

Arsenal hiện vẫn đang tạo khoảng cách 5 điểm với Man City. Tuy nhiên họ sẽ cần phải cải thiện màn trình diễn của mình hơn nữa để tìm cách nới rộng cách biệt, bởi thầy trò Mikel Arteta vẫn chưa chạm mặt các nhà ĐKVĐ bất kỳ lần nào ở mùa này (tính tại Premier League).

Trường Sơn | 08:26 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục