Arsenal quyết đón sao bị cấm thi đấu vì doping

22:03 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta và các cộng sự có những tính toán nhằm phù hợp với điều kiện kinh tế hạn hẹp của đội bóng sau 1 mùa giải thất vọng.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, bị mất hết các suất tham dự cúp Châu Âu mùa tới, Arsenal của Mikel Arteta buộc phải xây dựng lại từ đầu trong điều kiện khó khăn. Đồng thời, với sự eo hẹp kinh tế từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thượng tầng Pháo thủ phải tính toán hợp lý, nhằm đưa về được các chữ ký chất lượng nhưng mức giá lại nhẹ nhàng.

Theo Mirror, Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana trong vài ngày tới.

Thủ thành thuộc biên chế CLB Ajax vẫn bị cấm tham gia tất cả các hoạt động bóng đá cho đến tháng 2 năm 2022 sau khi dương tính với chất cấm. Onana có kết quả xét nghiệm dương tính với Furosemide và bị cấm thi đấu trong một năm, mặc dù Ajax đã kháng cáo, cho rằng quyết định này có phần khắc nghiệt vì ngôi sao của đội bóng chỉ vô tình uống thuốc của vợ.

Arsenal make Andre Onana transfer push with plan to land Ajax star in cut-price deal - Bóng Đá

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Onana.

Lệnh cấm thi đấu đối với Andre Onana cũng vô tình giúp Arsenal ký được hợp đồng với thủ thành này chỉ bằng mức giá 1,7 triệu bảng. Onana vẫn còn hợp đồng với Ajax đến mùa hè năm 2022 nhưng dường như sẽ không gia hạn.

Arsenal mong muốn có một lựa chọn lâu dài trong khung gỗ, vì lẽ đó thương vụ chiêu mộ Onana được thượng tầng đội bóng tính toán rất kỹ. Từng được định giá khoảng 50 triệu bảng trước đây, việc có được Onana với giá dưới 8 triệu bảng sẽ là một món hời cho Mikel Arteta.

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 21:05 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục