Arsenal quyết cái tên không thể đụng đến, chuẩn bị gia hạn hợp đồng

09:26 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnTrước sự chèo kéo của Aston Villa, Arsenal vẫn kiên quyết giữ lại tiền vệ tài năng của mình và tính đến chuyện gia hạn hợp đồng.

Emile Smith Rowe là một trong những phát hiện gần đây của HLV Mikel Arteta ở Arsenal. Ngay khi có cơ hội thi đấu cho đội 1, cầu thủ người Anh chứng tỏ được giá trị của bản thân với những vai trò khác nhau trong sơ đồ chiến thuật của đội nhà.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, Smith Rowe đã đóng góp 4 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở mọi đấu trường. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã khiến tiền vệ sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của Aston Villa. Trang Goal đưa tin đội chủ sân Villa Park đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến với Arsenal để thương thảo về trường hợp của Smith Rowe. Họ đang muốn nâng cấp hàng tiền vệ với 1 nhân tố trẻ và có phẩm chất kỹ thuật tốt.

Arsenal quyết cái tên không thể đụng đến, chuẩn bị gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

Smith Rowe đang trong tầm ngắm chuyển nhượng của Aston Villa.

Tuy nhiên, phóng viên Aden-Jay Wood đã tiết lộ động thái của The Gunners về sự việc này trên Twitter cá nhân: "Mặc cho Aston Villa rất quan tâm đến Smith Rowe và có tin đồn họ đã gửi lời đề nghị đến 2 lần. Nhưng tôi được biết rằng Arsenal sẽ không bán cầu thủ người Anh và họ đang hướng đến việc gia hạn hợp đồng với anh ta trước khi mùa giải mới bắt đầu."

Hiện tại, hợp đồng của Smith Rowe với Arsenal còn hiệu lực đến hết tháng 06/2023.  

Hành trình đi lên của Smith Rowe tại Arsenal: 

 
Đăng Huy | 08:28 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục