Arsenal quan tâm sao 36 triệu bảng, đối tác tìm ra người thay thế

21:51 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal nhiều khả năng sẽ chi đậm vì ngôi sao hiện đang thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Bayer Leverkusen đang chuẩn bị cho cuộc sống không có Leon Bailey. Trong 21 trận đấu ở mùa giải này, tiền vệ người Jamaica đã ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo, khiến tất cả quên đi hình ảnh của Kai Havertz.

Chứng kiến màn trình diễn của chàng trai 23 tuổi, nhiều đội bóng trên khắp châu Âu đã cảm thấy rất sốt sắng. Theo Daily Mail, Arsenal, Everton và Tottenham là 3 đội bóng đang dành cho Leon Bailey sự quan tâm đặc biệt. Các tuyển trạch viên đã cảm thấy rất thích thú khi chứng kiến cầu thủ người Jamaica lập cú đúp ở Europa League trước Sparta Prague vào tháng 12/2020.

£36M ARSENAL AND TOTTENHAM TARGET DREAMS OF PL MOVE (LEON BAILEY), CLUB IDENTIFIES REPLACEMENT - Bóng Đá

 Leon Bailey trong màu áo Bayer Leverkusen.

Phía Bayer Leverkusen cũng không có ý định giữ chân Leon Bailey bằng mọi giá. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, họ thường xuyên để những ngôi sao của mình như Kevin Volland, Julian Brandt, Hakan Calhanoglu, Kai Havertz... đến với những đội bóng lớn hơn và thu về số tiền khổng lồ. Giờ đây, Leon Bailey cũng không ngoại lệ. Bayer Leverkusen sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 36 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, đại diện của Bundesliga cũng đã tìm ra cái tên để thay thế. Theo hitc.com, nhiều khả năng Kamaldeen Sulemana, cầu thủ sở hữu lối chơi thiên về tốc độ của Nordsjaelland, sẽ cập bến BayArena. Bayer Leverkusen chỉ phải bỏ ra 9 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 21:21 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục