Arsenal quan tâm, người đại diện Camavinga lên tiếng

19:31 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnJoshua Barnett, người đại diện của Eduardo Camavinga của Real Madrid, đã khẳng định cầu thủ này sẽ không rời câu lạc bộ vào tháng Giêng.

 

Camavinga đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Arsenal trong vài ngày qua. Pháo thủ muốn mang về tiền vệ người Pháp theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Tuy nhiên, Barnett, khi nói chuyện với Fabrizio Romano, đã nói rõ rằng thân chủ của ông đang "hạnh phúc" với nhà vô địch La Liga. Barnett nói: "Không phải sự thật. Tất nhiên, mọi câu lạc bộ trên thế giới đều muốn có cậu ấy. Nhưng cậu ấy rất hạnh phúc ở Real Madrid và Real Madrid cũng rất hạnh phúc với Camavinga."

Màn trình diễn của Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải hiện tại.

Leandro Trossard đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Với việc Gabriel Jesus và Reiss Nelson hiện không thể thi đấu vì chấn thương, họ đang thực sự cần sự bổ sung cho đội hình.

Jakub Kiwior rất có thể là bản hợp đồng được xác nhận tiếp theo của Arsenal, vẫn còn phải xem liệu Arteta và Edu có nhắm đến một phương án thay thế cho Camavinga trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ cho đến cuối mùa giải hay không.

Thanh Vũ | 18:33 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục