Arsenal quan tâm gã hộ pháp 1m93

10:34 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 20 tuổi thi đấu ấn tượng trong màu áo Stoke City, qua đó trở thành cái tên hot với nhiều CLB Premier League.

Trung vệ trẻ Nathan Collins gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Stoke City. Nhiều ông lớn Premier League mong muốn có sự phục vụ của sao mai 20 tuổi. Arsenal chính là một trong những CLB tiêu biểu đó.

Tuyển thủ U21 Ireland có mức phí chuyển nhượng dao động vào khoảng 15 triệu đến 20 triệu bảng Anh. Bản hợp đồng hiện tại giữa Collins và Stoke City còn thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, tình hình kinh tế eo hẹp có thể thúc đẩy Stoke City đồng ý bán đứt Collins nếu nhận được lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

‘£15M AND NELSON’: FANS REACT AS ARSENAL AND LEICESTER REPORTEDLY TARGET 20-YEAR-OLD STAR - Bóng Đá

Collins trong màu áo Stoke City.

Trong khi đó, cá nhân Collins cũng mong muốn gia nhập một CLB giàu tiềm lực và tham vọng hơn Stoke City. Bên cạnh Arsenal, Leicester City cũng quan tâm sát sao đến tương lai của trung vệ 20 tuổi giàu tiềm năng này.

"Khi Leicester City nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Collins, chúng ta nên lo lắng. Bầy cáo là 1 CLB mạnh, không ngại chi tiền, đồng thời là ứng cử viên cạnh tranh cho Top 4 Premier League. Nếu họ đồng ý chi ra 15 triệu bảng, Collins sẽ ra đi," một CĐV Stoke City bình luận trên mạng xã hội Twitter.

Collins là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng với chiều cao lý tưởng (1m93). Phong độ cao giúp anh trở thành cái tên hot trên TTCN. Darren Fletcher từng có ý định tiến cử Collins với Man United khi cựu danh thủ Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng ấn tượng với chàng trai sinh năm 2001.

Mikel Arteta cảm ơn sự ủng hộ của CĐV Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 10:04 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục