Arsenal phải vượt mặt 5 chướng ngại để có chữ ký thứ 2 ở tháng Giêng

21:00 Thứ hai 23/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo ở Italia, Spezia đã 'từ chối' lời đề nghị từ 5 câu lạc bộ trước khi đồng ý bán Jakub Kiwior cho Arsenal.

 

Thời điểm này, Jakub Kiwior được cho đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và chữ ký này sẽ được công bố chính thức vào ngày mai.

Ký giả Fabrizio Romano chia sẻ: "Jakub Kiwior sẽ ký hợp đồng vào cuối ngày hôm nay – hợp đồng của anh với Arsenal sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2028, thỏa thuận sẽ sớm được công bố."

 SPEZIA REJECTED 5 TOP CLUBS BEFORE ARSENAL MADE THE ‘RIGHT OFFER’ FOR JAKUB KIWIOR - Bóng Đá

 Arsenal vượt mặt 5 đội bóng để có chữ ký của Kiwior.

Theo báo cáo của trang Tuttomercatoweb, có 5 câu lạc bộ ở châu Âu đã xếp hàng để chờ ký hợp đồng với trung vệ người Ba Lan nhưng Spezia đã từ chối tất cả. 

Cuối cùng, phải đến khi Arsenal chồng lên bàn đàm phán khoảng 27 triệu bảng thì hai bên mới chốt hạ thương vụ. Các đội bóng đã bị Pháo thủ cho "hít khói" ở vụ mua bán này được cho có Atletico Madrid, Leicester City và Brentford.

Các chuyên gia đánh giá Kiwior là một của quý của bóng đá thế giới. Sở trường của anh là thi đấu ở vị trí trung vệ lệch trái và có khả năng chơi như một tiền vệ trụ. 

Dù mới 22 tuổi nhưng Kiwior đã là thành viên của đội tuyển quốc gia Ba Lan và có 1447 chơi bóng ở Serie A mùa này cho Spezia.

Ngọa Long | 20:02 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục