"Arsenal phải tăng cường thêm hỏa lực"

06:29 Chủ nhật 21/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn hy vọng có thêm 1 bản hợp đồng trước khi TTCN đóng cửa.

 

Pháo thủ thành London đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay. Vào đêm qua, họ có chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Chỉ 11 phút sau tiếng còi khai cuộc, Martin Odegaard đã nổ cú đúp, giúp Arsenal dẫn trước chủ nhà 2-0. Sang hiệp hai, William Saliba lập siêu phẩm sút xa, ấn định thắng lợi 3-0 cho Pháo thủ.

Với chiến thắng này, đội chủ sân Emirates tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Họ thắng cả 3 vòng đầu tiên, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Khi được hỏi liệu chính sách chuyển nhượng của CLB có thay đổi sau khởi đầu thăng hoa như hiện nay hay không, HLV Mikel Arteta cho biết: “Điều đó không thay đổi. Chúng tôi biết mình còn thiếu sót. Arsenal phải tăng cường thêm hỏa lực và chúng tôi sẽ làm được.”

 - Bóng Đá

 Arteta khẳng định vẫn cần thêm tân binh.

Nicolas Pepe đã bị loại khỏi trận đấu đêm qua, khi ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang thảo luận với Nice về một động thái cho mượn. Báo cáo từ Athletic cho biết, Arsenal sẽ có cơ hội chiêu mộ 1 cầu thủ chạy cánh mới, trong trường hợp Pepe rời CLB.

HLV Arteta muốn đưa về 1 phương án xoay tua chất lượng cho Bukayo Saka bên hành lang phải. Mùa trước tuyển thủ Tam Sư gần như không được nghỉ ngơi, khi chơi trọn 38 vòng đấu cho đội chủ sân Emirates. Mùa này Arsenal đã trở lại đấu trường châu Âu, nên họ cần tăng độ dày về mặt lực lượng.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:59 21/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục