Arsenal phá vỡ hợp đồng ký cầu thủ chạy cánh đa năng

23:57 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang nỗ lực tăng cường lực lượng cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal cần phải bổ sung nhân sự. Điều đó chắc chắn phải xảy ra. Việc kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không có suất dự cúp châu Âu mùa tới là một điều không thể chấp nhận được đối với đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

Tuy nhiên, khi mà mọi câu lạc bộ không chỉ riêng gì Arsenal đều gặp khó khăn về tài chính, việc chi tiền để đón tân binh không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, Pháo thủ vẫn tìm kiếm những mục tiêu tiềm năng trong mùa hè năm nay.

Arsenal consider triggering £21.4m release clause for Porto ace Jesus Corona - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Cụ thể, nguồn tin từ Metro cho hay, Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jesus Corona của Porto. Họ đang xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 21,4 triệu bảng trong hợp đồng của tiền vệ này.

Corona chủ yếu hoạt động như một cầu thủ chạy cánh phải nhưng khả năng chơi ở vị trí hậu vệ phải là một lý do khác khiến anh lọt vào mắt xanh của Mikel Arteta, khi HLV người Tây Ban Nha muốn thay thế Hector Bellerin.

Ngoài ra, Willian không gây được ấn tượng ở phía bắc London do đó, Arsenal càng muốn chiêu mộ Corona. Tuy nhiên, Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Sevilla và Fiorentina cho chữ ký của Corona, theo Daily Mail.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:59 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục