Arsenal nối dài mạch bất bại, Piers Morgan ca ngợi sao trẻ

14:22 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnPiers Morgan đã đưa ra nhận xét của mình về màn trình diễn của ngôi sao trẻ trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Aston Villa.

Người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, Piers Morgan đã ca ngợi Emile Smith Rowe sau khi cầu thủ trẻ giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa tại Emirates vào đêm thứ Sáu.

Arsenal khai thông thế bế tắc ở phút 23 khi Thomas Partey đánh đầu tung lưới Emiliano Martinez từ quả phạt góc. Pháo thủ đã nhân đôi cách biệt khi Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn sau tình huống Martinez cản phá nỗ lực của anh từ chấm 11m.

Smith Rowe là người ghi bàn thắng còn lại khi cú sút chệch hướng của anh đánh bại thủ môn người Argentina, kéo dài chuỗi trận bất bại của Arsenal lên 6 trận tại Premier League.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Rowe vừa tiếp tục ghi bàn cho Arsenal.

Cổ động viên của Arsenal, Morgan đã lên Twitter để ca ngợi màn trình diễn của Smith Rowe trong chiến thắng 3-1 của đội bóng phía bắc London trước Aston Villa. Ông viết: "FT: 3-1. Hiệu suất tuyệt vời của Arsenal. Anh chàng này thật tuyệt vời, Emile Smith Rowe."

Smith Rowe, người đã ghi 4 bàn sau 33 trận ở Premier League mùa trước, đã ghi được 2 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 9 trận đấu ở Premier League mùa này. Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leicester City trong trận đấu tiếp theo tại Premier League vào cuối tuần tới.

Pháo thủ sẽ tiếp đón Watford trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà vào tháng 11 khi đội bóng của Mikel Arteta tìm cách nối dài phong độ gần đây của họ.

Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 13:52 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục