Arsenal nhận tin dữ từ Aubameyang

21:56 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh với Liverpool chắc chắn là thời điểm mà Mikel Arteta không muốn tổn thất nhân sự.

Pierre-Emerick Aubameyang đã chơi trọn vẹn chiến thắng 1-0 của Gabon trước Libya. Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal ghi bàn thắng quan trọng từ chấm phạt đền để giữ lại hy vọng mong manh cho Gabon, hướng đến việc đủ điều kiện tham dự World Cup 2022.

Tuy nhiên, vào cuối trận, Aubameyang đã ngã xuống ôm bắp chân phải và đầu trước khi được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Phía ĐT Gabon đã xác nhận rằng Aubameyang sẽ không tham gia trận đấu với Ai Cập vào thứ Ba, tạo ra lo ngại mới rằng chân sút này đang dính một chấn thương. Đồng đội của Aubameyang - Bruno Manga ở ĐTQG xác nhận thông tin này:

"Tôi mong đợi một trận đấu hay giữa chúng tôi và Ai Cập. Đội tuyển quốc gia Ai Cập có rất nhiều cầu thủ giỏi."

Arsenal receive injury scare as Pierre-Emerick Aubameyang misses Gabon match - Bóng Đá

Aubameyang chấn thương?

"Aubameyang sẽ bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, và đội tuyển quốc gia Ai Cập rất mạnh. Họ có Mohamed Salah, đó sẽ là một trận đấu khó khăn."

"Chúng tôi sẽ tập trung cho Cúp các quốc gia Châu Phi sau trận đấu với Ai Cập, người hâm mộ của chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào giải đấu này."

"Ai Cập xứng đáng giành quyền vào vòng chung kết, nhưng có rất nhiều đội giỏi ở Châu Phi, như Senegal và Algeria. Tôi không biết liệu đội nào sẽ giành quyền đến VCK World Cup."

Mất Aubameyang sẽ là một cú sốc lớn đối với Arsenal. Thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách đến Anfield vào thứ Bảy tuần này để chạm trán Liverpool.

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 20:58 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục