Arsenal nhận phán quyết cho "kèo trái" top đầu Bundesliga

21:59 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhanh chóng nhận được câu trả lời từ Bayern Munich về mối quan tâm dành cho ngôi sao người Đức.

 

Từ lâu, Arsenal đã có ý định củng cố lại hàng công với một tiền đạo cánh chất lượng, và sau sự ra đi của Nicolas Pepe trong mùa Hè vừa qua thì Pháo thủ đã lập tức triển khai kế hoạch này. Tuy vậy, dù sẵn sàng 'phá két' để đưa Raphinha về Emirates, toan tính của HLV Mikel Arteta rốt cuộc vẫn phá sản khi ngôi sao người Brazil chỉ mong muốn được khoác áo Barcelona.

Giờ đây, mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Mykhaylo Mudryk, tài năng đến từ Ukraine. Và đồng thời, Pháo thủ còn nhắm đến một vài cái tên đáng chú ý khác trong danh sách mục tiêu của mình, bao gồm cả Leroy Sane, người đã không thực sự đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển sang Bayern Munich. 

Hansi Flick gợi ý cho Nagelsmann cách hồi sinh Sane - Bóng Đá

 Arsenal đang quan tâm Sane.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ 90min (dẫn nguồn bởi TeamTalk), bản thân Sane cũng đang cân nhắc đến việc rời khỏi Bayern do không được đảm bảo cơ hội ra sân. Và hiển nhiên, Arsenal cũng là một điểm đến tiềm năng dành cho chân sút người Đức. Tuy vậy, nguồn tin này khẳng định, Hùm xám hoàn toàn không có ý định cho phép Sane rời đi, đặc biệt là trong giai đoạn giữa mùa giải.

Về phần Sane, tuy đang cân nhắc về tương lai, nhưng cựu sao Manchester City được cho là sẽ không gây sức ép để được rời đi và tin rằng HLV Julien Nagelsmann sẽ trao cho mình cơ hội trong tương lai.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:29 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục